Danh mục
0
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Những kiểu kính mắt đình đám cho các tín đồ thời trang 2018

Kính mắt là thứ phụ kiện tuy không được trưng dụng nhiều như giày hay túi xách nhưng cũng là một yếu tố quan trọng đóng góp vào phong cách thời trang sành điệu của mỗi cô gái. Vì kính mắt luôn được đồn đại rằng “tuy nhỏ nhưng có võ” nên chỉ cần chọn đúng loại kính mắt thời thượng và phù hợp với bản thân là các cô nàng đã ra dáng một fashionista thực thụ rồi đó. Vậy cùng xem những mẫu kính mắt nào đang làm mưa làm gió hiện nay nhé.

  1. Kính mắt mèo

Kính mắt mèo là món phụ kiện thời trang đình đám từ những năm 50, 60, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho người sử dụng và cũng là một món đồ không thể bỏ qua khi nhắc đến phong cách thời trang hoài cổ (vintage).

  1. Kính Shield Shade

 

Kính Shield Shade luôn được coi là biểu tượng của sự cá tính, độc đáo và thời thượng. Cũng vì thế mà nó được các cô nàng ưa chuộng từ nửa đầu thập niên 2000 cho tới nay.

  1. Kính tròng màu

Thay vì những kiểu kính tròng đen cổ điển thì ngày nay đa số các cô nàng đều lựa chọn kính tròng màu vì sự cuốn hút và đa dạng màu sắc của nó. Nếu cô gái nào sở hữu một đôi mắt đẹp đến hút hồn thì đừng bỏ qua kiểu kính này nha vì chúng sẽ làm điểm nhấn đáng kể cho đôi mắt của bạn đó.

  1. Kính gọng trắng

Kính gọng trắng mang âm hưởng của thập niên 90 đang dần quay trở lại “soán ngôi” làng kính mắt thời trang. Với sự tương phản của hai màu trắng – đen, chiếc kính này tạo nên một sự quyến rũ đến khó tả, đồng thời cũng mang đến nét tinh nghịch, mới lạ cho người sử dụng.

 

>> Bài viết cùng chuyên đề: Chiếc váy làm chao đảo các quý cô trong tiết trời thu là đây

 

Yêu cầu gọi lại
X

    Chào anh chị. Anh chị muốn Giày Sowon liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

    [recaptcha]