Danh mục
0
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

5 mẫu ví cầm tay dự tiệc sang trọng không thể bỏ qua năm 2019

Hầu hết những bữa tiệc, party, những cuộc vui hiện nay không đơn thuần chỉ là nơi để bạn bè, đồng nghiệp, đối tác gặp nhau sau những ngày làm việc căng thẳng nữa. Đây còn là nơi thiết lập các mối quan hệ mới mà chúng ta buộc phải tạo dựng hình ảnh cá nhân một cách chỉnh chu. Nếu như hàng ngày, túi là phụ kiện không thể thiếu của mỗi phái đẹp thì ví cầm tay (clutch) cũng là một một phụ kiện đặc biệt quan trọng mỗi khi đi dự tiệc.

Dưới đây là 5 mẫu ví cầm tay dự tiệc sang trọng chắc chắn sẽ là điểm cộng cho trang phục của quý cô.

  1. Ví cầm tay kiểu phong thư

Đây là một mẫu túi phổ biến được sử dụng trong các bữa tiệc, được rất nhiều phụ nữ yêu thích lựa chọn. Chiếc clutch này có thiết kế đơn giản nhưng lại mang trong mình vẻ cuốn hút và đem lại cho chủ nhân sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

vi-cam-tay-du-tiec-sang-trong

Ngoài ra, ví cầm tay dáng phong thư này rất dễ mix đồ, không chỉ có những phiên bản vừa và nhỏ mà còn có cả ví dự tiệc cầm tay bản lớn. Nếu bạn theo style nhẹ nhàng, cuốn hút mà vẫn lịch sự thì đừng bỏ qua mẫu ví cầm tay này nhé.

vi-cam-tay-du-tiec-sang-trong

  1. Clutch nắp gập

clutch-cam-tay-du-tiec

Là dáng ví cầm tay classic nhưng lại khiến bao người phải điên đảo vì sức hút nó mang lại. Bạn theo phong cách năng động, trẻ trung, nữ tính hay nhẹ nhàng? Không vấn đề gì hết, mẫu clutch này đều có thể đáp ứng cho bạn.

clutch-cam-tay-du-tiec

 

  1. Ví cầm tay đính hạt

Một trong những siêu phẩm không thể nào không kể tên trong mỗi bữa tiệc đó chính là clutch đính hạt. Bạn sẽ quyến rũ và cuốn hút hơn bao giờ hết khi mặc một chiếc váy dạ hội đuôi cá, đi giày cao gót cùng một em clutch phù hợp.

vi-du-tiec-sang-trong

  1. Clutch lông

Đã từng làm mưa làm gió trên các sàn diễn runway và khiến trái tim bao tín đồ thời trang phải rung động. Clutch lông đem đến cho các quý bà sự phá cách đầy ấn tượng.

vi-du-tiec-sang-trong

Ngoài khi tham gia các bữa tiệc, bạn hoàn toàn có thể  mix với các trang phục street style ngày thường ngày, khoác một chiếc áo trench coat hay một chiếc áo lông chẳng hạn. Chắc chắn mọi ánh nhièn đều sẽ phải dừng mắt nơi bạn.

 

  1. Clutch xỏ tay

Mẫu ví này có vẻ khá được lòng những quý cô hiện đại. Với thiết kế phần quai túi có thể xỏ tay qua, vừa mang lại sự tiện lợi cho phái đẹp khi tham dự tiệc, vừa hết sức thời trang. Có thẻ nói thanh lịch nhưng vẫn hết sức cá tính là những gì bạn cảm nhận được ở mẫu ví này. Ngoài ra, cách phối đồ với clutch xỏ tay cũng hết sức đơn giản. Trang phục menswear cũng là một gơi ý không tồi khi kết hợp với mẫu túi này.

vi-du-tiec-cam-tay-ban-lon

Trên đây là 5 mẫu ví cầm tay dự tiệc sang trọng và điển hình được các quý cô coi như thứ vũ khí đắc lực bên cạnh giày cao gót và váy đầm trong mỗi buổi dạo phố, tiệc tùng hay thậm chí cả sự kiện đình đám. Hi vọng những kiến thức thời trang mà Sowon mang lại sẽ giúp ích cho phái đẹp và nếu còn băn khoăn về địa chỉ clutch cầm tay dự tiệc cao cấp thì hãy tham khảo tại www.sowon.vn nhé các cô gái.

Yêu cầu gọi lại
X

    Chào anh chị. Anh chị muốn Giày Sowon liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

    [recaptcha]