Danh mục
0
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Cách chọn túi xách đẹp nhất cho các nàng

Mỗi cô nàng thường sở hữu riêng cho mình rất nhiều mẫu túi khác nhau thế nhưng không phải nàng nào cũng nắm rõ cách chọn túi xách sử dụng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, để Sowon giúp các nàng cách phân loại túi phù hợp với từng mục đích sử dụng nhé.

cach-chon-tui-xach-dep-nhat-cho-cac-nang

Lựa chọn túi xách thế nào cho phù hợp từng mục đích sử dụng, để vừa hợp thời trang lại đáp ứng tiện ích cùng với việc dễ phối với các trang phục phù hợp không hề dễ dàng.

Cùng xem các mẫu túi xách đẹp hiện nay được các nàng mix đồ như thế nào nhé:

1. Túi xách đeo chéo

Nếu chọn túi xách đeo chéo thì hãy nghĩ đến sử dụng chúng trong những buổi dạo phố, mua sắm thậm chí đơn giản hơn là đi ra ngoài hóng gió thì chọn túi xách đeo chéo để không bị vướng bận đúng là lựa chọn hoàn hảo.

cach-chon-tui-xach-dep-nhat

Với chiếc túi xách đeo chéo nữ các nàng có thể tự do tha hồ shopping, uống cà phê, nhắn tin cho bạn bè mà không cần lo vướng víu như khi sử dụng ví cầm tay.

2. Túi xách dáng oversize

Cách chọn túi xách đẹp phụ thuộc rất nhiều vào mức độ phù hợp với mục đích, hoàn cảnh sử dụng của chúng.

cach-chon-tui-xach-dep-nhat-1

Nếu nàng cần một chiếc túi có khả năng đựng nhiều đồ thì chiếc túi oversize hay còn gọi là túi xách bản to vô cùng thích hợp. Chiếc túi có thể biến đổi đa dạng theo mục đích sử dụng, có thể là chiếc túi đi học của các nàng sinh viên, túi đi làm của dân công sở hay túi đi biển vào những ngày hè.

3. Túi clutch

Được biết đến với tên gọi đơn giản là ví cầm tay thường được sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng, dần dần clutch không thể thiếu trong buổi tiệc nữa. Hiện nay, ví cầm tay không chỉ xuất hiện ở nơi tiệc tùng mà còn xuất hiện ở nhiều môi trường như công sở, sự kiện quan trọng.

cach-chon-tui-clutch

Clutch ngoài tác dụng để đựng ra thì còn là phụ kiện giúp nàng thêm lộng lẫy, thể hiện đẳng cấp cũng như tính cách của nàng rõ ràng nhất.

4. Cách chọn túi xách đẹp nhất

Cách chọn túi xách nữ hiệu quả nhất chính là căn cứ theo ba yếu tố cơ bản dưới đây:

Chọn túi theo chất liệu, kiểu dáng

Yếu tố đầu tiên rất quan trọng khi chọn túi, chiếc túi chất lượng là chiếc túi được làm từ chất liệu tốt và kiểu dáng thiết kế đẹp.

cach-chon-tui-xach-dep-theo-kieu-dang

Chất liệu túi phổ biến các cô nàng yêu thích hiện nay là da vì độ bền cũng như tính thẩm mĩ của chúng đem lại, ngoài ra một số loại túi bằng vải dù, cavan cũng rất hay được dùng trong những chuyến du lịch.

Xem thêm:>> Chọn túi xách theo phong thủy giúp nàng có nguồn tài lộc dồi dào

Cách chọn túi xách theo dáng người

cach-chon-tui-xach-dep-theo-dang-nguoi

Điều này nhiều nàng hay bỏ qua hoặc không chú ý tới nhiều nhưng thực ra yếu tố này rất quan trọng, bởi lẽ chiếc túi chỉ đẹp khi nó phù hợp với nàng. Nàng không thể xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo nếu đeo chiếc túi kệch cỡm, không phù hợp dù chiếc túi có đẹp đến đâu.

Chọn túi theo hoàn cảnh sử dụng

Thử tưởng tượng nàng xuất hiện trong một bữa tiệc hay sự kiện quan trọng với chiếc túi vải bố oversize thì sẽ như thế nào? Sẽ trở thành một thảm họa thời trang dù túi oversize được đánh giá rất thời trang, sành điệu, nhưng chúng lại không sành điệu và thích hợp trong bữa tiệc.

cach-chon-tui-xach-dep-theo-hoan-canh-su-dung

Các nàng cần cân nhắc kĩ yếu tố mình sẽ sử dụng túi trong hoàn cảnh như thế nào thì từ đó mới lựa được chiếc túi hoàn hảo nhất.

Cách chọn mua túi sách cho những cô nàng quả không dễ dàng, nhưng điều đó cũng không phải vấn đề  gì quá khó khăn vì các cô gái của chúng ta luôn có thói quen giữ bên mình hơn 2 chiếc túi xách mà, vấn đề chỉ là cách chọn túi xách của các nàng khi diện ra ngoài như thế nào.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công nhé!

Nguồn: Sowon.vn

 

Yêu cầu gọi lại
X

    Chào anh chị. Anh chị muốn Giày Sowon liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

    [recaptcha]