Danh mục
0
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Nỗi ám ảnh đau chân khi đi giày cao gót biến mất với bí quyết sau

Giày cao gót là món đồ không còn xa lạ với các cô gái từ nơi công sở cho đến những buổi hẹn hò, dạo phố. Tuy là một món đồ quen thuộc và không thể thiếu được với phái đẹp nhưng không phải ai cũng biết cách đi giày cao gót sao cho đúng cách để toát lên thần thái sang “chảnh” và hơn hết là không bị đau chân khi đi cả ngày dài. Hãy cùng bỏ túi những bí quyết sau để sử dụng giày cao gót được hiệu quả nhất nhé.

  1. Chọn giày vừa vặn

Bí quyết đầu tiên để tránh khỏi việc bị đau chân khi đi giày cao gót bắt nguồn từ việc chọn size giày. Việc chọn kích thước giày là rất quan trọng, chẳng thế mà người ta có câu “Phụ nữ chọn đàn ông hãy như chọn giày”. Bởi chọn một đôi giày phù hợp thì đôi chân được nâng niu, ôm ấp để phái đẹp có thể tự tin sải bước. Nếu đi giày quá chật thì các nàng sẽ cảm thấy đau nhức, khó chịu ngay khi sải vài bước chân. Còn nếu giày rộng thì chắc chắn chân sẽ tuột khỏi giày một cách dễ dàng và lúc này việc giữ giày không bị nhấc gót đã mệt chứ chưa nói là phải bước đi cả ngày.

Vậy nên các cô nàng nên chọn những đôi giày vừa vặn, êm ái để có thể diện cả ngày mà không đau mỏi và bước chân được tự tin nhất.

  1. Chọn độ cao phù hợp

Thực tế cho thấy những đôi giày cao gót càng cao thì lại càng khiến đôi chân của bạn trở nên dốc và khó chịu. Đôi giày cao gót lý tưởng nhất là 5-7cm, khi xỏ chân vào những đôi giày này bạn sẽ cảm thấy vững chắc từ đó giúp bước chân đi thật tự nhiên, duyên dáng tạo hiệu ứng kéo dài chân hiệu quả. Do vậy hãy chọn đôi giày có độ cao vừa phải và phù hợp với đôi chân của mình nhé.

  1. Cách đi lướt từ gót đến mũi chân

Theo nghiên cứu khoa học, việc đặt chân xuống nền đất bằng gót rồi đến mũi chân lâu dài sẽ tránh được cảm giác đau nhức chân rõ rệt. Cụ thể giống như khi đi giày đế bệt, chúng ta cũng tương tự như vậy nên dù có đi cả ngày cũng không cảm thấy mệt mỏi cho đôi chân. Vậy nên hãy áp dụng phương pháp này khi đi giày cao gót nhé.

  1. Bước vừa phải và chậm rãi

Đôi khi trong những lúc vội vàng, các cô nàng thường có thói quen bước đi khá nhanh nhưng điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe, nhất là đối với đôi chân của mình. Vậy nên khi đi giày cao gót, đừng “dại dột” mà bước những bước dài và nhanh nhé, hãy giữ nhịp độ và khoảng cách vừa phải, nhịp nhàng vì như thế sẽ vừa tốt cho chân mà trông lại chuyên nghiệp hơn nữa.

Trên đây là những bí quyết giúp các nàng tránh khỏi nỗi ám ảnh khi mang giày cao gót mỗi ngày.

>> Bài viết cùng chuyên mục: Những set đồ thu không thể rời mắt cho các cô nàng công sở

 

Nỗi ám ảnh đau chân khi đi giày cao gót biến mất với bí quyết sau
Đánh giá bài viết!

Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Anh chị muốn Giày Sowon liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!