Danh mục
0
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

3 Cách phối giày boot nữ – Xu hướng mới trong năm 2018

Bạn có thể thoải mái biến tấu và thay đổi phong cách thời trang của riêng mình với giày boot nhà Sowon, cập nhật xu hướng giày nữ mới nhất 2018

Bạn đã bao giờ thấy khó khăn khi tìm cách phối giày boot nữ mang đồ gì cho đẹp, mà chỉ cần sử dụng một đôi cho tất cả các các dịp sự kiện?

Một người thực sự am hiểu về thời trang sẽ không bao giờ “mất oan” những khoản tiền cho những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau của giày dép. Bởi họ hiểu có những đôi giày dép đa di năng đều có những cách kết hợp được với đa dạng kiểu trang phục, từ phong cách công sở hay dự tiệc, đi chơi, dạo phố đều trơn tru, hoàn toàn không gượng ép. Tuy rằng giản đơn nhưng boots vẫn chiếm ưu thế trong hầu hết các hoàn cảnh.

Giày boots là một trong những kiểu giày như vậy.

Mix-do-voi-giay-boot-nu-co-thap

Những đôi boots “quyền năng” đi cùng mọi kiểu trang phục.

Vẻ ngoài giản đơn là ưu điểm lớn nhất của kiểu giày Boots, dù là vậy cũng không thể che đậy được vẻ đẹp cá tính, lịch lãm và cũng vô cùng “đỏm” của nó.

Chính vì khả năng giày boots nữ có thể diện cùng hàng loạt các items khác nhau, nên đừng ngại ngần nếu muốn chọn Boots để đi làm, bởi Boots thực sự là một “cạ cứng” đi cùng trang phục công sở. Và nếu bạn còn ngần ngại về điều này, thì hãy tham khảo ngay những cách phối đồ với giày boot nữ mặc cùng trang phục đẹp nhất theo xu hướng 2018

1. Cách phối giày Boot nữ cao gót, jean và coat

Boots sinh ra là dành co những ngày lạnh. Khi ấy, là lúc những chiếc áo mỏng manh không còn được thấy nhiều nữa. Thay vào đó bạn sẽ bắt gặp nhiều chiếc áo khoác form rộng và dài trên phố. Vừa làm ấm, vừa mang tính thẩm mỹ, những chiếc trend coat giúp bạn dễ dàng phối với những trang phục gợi cảm vào mùa lạnh.

cach-phoi-giay-boot-jean-va-coat

Chưa bao giờ lỗi mốt khi phối boots cao gót với jeans và trend coat

2. Sock boots diện cùng Skinny hoặc quần ống loe

Sock boots là kiểu boots với phần cổ ôm sát giống như đi tất đang là item mới lạ xuất hiện rất nhiều trên các sàn diễn thời trang đầu năm 2018 và được nhiều cô nàng sành điệu lựa chọn cho mùa thu đông. Với thiết kế ôm khít phần cổ chân, tạo cảm giác bước đi chắc chắn hơn và giúp bạn dễ mix cùng nhiều loại quần từ skinny đến ống loe.

dien-boot-cung-quan-ong-loe

3. Cách phối đồ với giày Boots nhung, chân váy da và áo lens

Nếu thường xuyên theo dõi tuần lễ thời trang xuân hè 2018 vừa diễn ra những ngày gần đây, bạn có thể nhận thấy Boot nhung nổi bật đang được nhiều tín đồ lăng xê.

Nhung là một trong những chất liệu được yêu thích nhất mùa đông và được chị em săn đón. Loại vải cổ điển, sang trọng, lấp lánh nhưng không quá chói là lựa chọn rất thích hợp với những cô nàng yêu sự tinh tế, thanh lịch. Ngoài những phụ kiện như túi xách, khăn, những đôi boots 2018 đã có thêm diện mạo táo bạo khi nhung được sử dụng thêm chất liệu nhung.

cach-phoi-boot-nhung-chan-vay-da-va-ao-len

Boots nhung chỉ cần đi cùng chân váy và áo lens đã đủ đẹp “ngất ngây” .

Nếu bạn ngần ngại vì chất liệu nhung quá khác biệt thì phối giày nhung cùng chân váy da, áo lens là sự lựa chọn thông minh cho bạn.

cach-phoi-do-voi-giay-boot-nu

Chắc chắn một đôi boot nhung sẽ giúp bạn trở thành cô nàng thời thượng trong mùa thu này cho dù mix cùng bộ trang phục tối giản nhất.

Trên đây là những cách phối giày Boot nữ với các trang phục công sở siêu đẹp cho những cô nàng còn băn khoăn làm thế nào để sử dụng đôi boot một cách tối ưu. Hi vọng chị em sẽ lựa chọn được phong cách thời trang Boot nổi bật nhất cho riêng mình.

Nguồn: https://sowon.vn

Yêu cầu gọi lại
X

    Chào anh chị. Anh chị muốn Giày Sowon liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

    [recaptcha]